top of page
Writer's pictureTran Ngoc Thuy

USA Today Sports Media Group tăng tỷ lệ đăng ký nhận thông báo lên 22% nhờ sử dụng plugin WordPress VIP của OneSignal.

Updated: Oct 9

Với sự hỗ trợ này, USA Today Sports đã gửi hơn 12 triệu thông báo mỗi tháng để cập nhật tin tức thể thao mới nhất cho độc giả. Hệ thống thông báo đẩy của OneSignal giúp cá nhân hóa nội dung và cải thiện lưu lượng truy cập, mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn.


USA Today Sports

USA Today là một công ty truyền thông đa nền tảng, cung cấp nội dung chất lượng cao trên các nền tảng in ấn, kỹ thuật số, mạng xã hội và video. Là ấn phẩm phụ của tờ báo chính USA Today, USA Today Sports Media Group bao gồm tất cả các sáng kiến về thể thao như MLB, NFL, và NCAA. Với hơn 50 triệu độc giả mỗi tháng, USA Today Sports vẫn là một trong những trang web thể thao được truy cập nhiều nhất tại Mỹ.


Thách thức

John Turner, Giám đốc Phát triển Kinh doanh tại USA Today Sports Media Group, luôn tìm kiếm các cách sáng tạo để tương tác và kiếm tiền từ lượng độc giả lớn của công ty. Tuy nhiên, để kể những câu chuyện hấp dẫn mà không làm phiền người đọc, đồng thời gửi đến đúng người đọc mục tiêu 1 cách có hiệu quả, USA Today Sports Media đã phải mở rộng thêm nhiều kênh tương tác hơn, bên cạnh các kênh truyền thống trước đây của họ.

Đối với các tập đoàn truyền thông lớn như USA Today Sports Media Group, OneSignal đã mở đường cho việc sử dụng thông báo đẩy như một công cụ để thu hút, tương tác và chuyển đổi khách hàng. Với hơn 60 ứng dụng khác nhau được lưu trữ trên nền tảng OneSignal, đội ngũ biên tập của John có đủ các công cụ cần thiết trong một nền tảng duy nhất, giúp họ dễ dàng tạo ra các thông báo đẩy một cách kịp thời và hiệu quả.


Luôn dẫn đầu với tin tức thể thao mới nhất

Dù là những cập nhật mới nhất về Golfweek hay HoopsHype, USA Today Sports Media Group dựa vào OneSignal để đưa nội dung chính xác đến đúng người hâm mộ. Nhờ sử dụng plugin WordPress của OneSignal, USA Today Sports Media Group có thể tự động gửi thông báo và tiếp cận hàng triệu người dùng ngay cả sau khi họ đã rời khỏi trang web.


Với hơn 12 triệu lượt hiển thị thông báo và 100.000 khách truy cập lại trang web mỗi tháng, việc tích hợp liền mạch plugin WordPress VIP của OneSignal đã giúp tỷ lệ mở và tái tương tác đạt 22% . Nhờ đó, đội ngũ USA Today Sports có thể gửi thông báo tin tức thể thao tới người dùng chỉ với một cú nhấp chuột, nhanh chóng chia sẻ tin tức trong vài giây sau khi tin tức được phát hành.


Plugin WordPress của OneSignal được sử dụng bởi hơn 100.000 trang web. Là Đối tác Vàng của WordPress VIP, OneSignal đã được kiểm tra kỹ lưỡng để xử lý các trường hợp sử dụng khối lượng lớn với độ tin cậy và tính dễ sử dụng cao.

"Với hơn 60 trang web thể thao, USA Today Sports Media Group tin tưởng sử dụng OneSignal để truyền tải nội dung phù hợp đến đúng đối tượng người hâm mộ. Từ thông báo trên trình duyệt máy tính đến các liên kết sâu nhắm mục tiêu trong ứng dụng SportsWire, OneSignal giúp thu hút độc giả của chúng tôi một cách nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả."" John Turner, Giám đốc phát triển kinh doanh chia sẻ


Tạo ra trải nghiệm người dùng chân thực và hấp dẫn

Ngoài việc gửi thông báo đúng thời gian và nhanh chóng, USA Today Sports Media Group sử dụng OneSignal để liên tục cập nhật bản tin mới nhất cho bạn đọc, và tạo ra các trải nghiệm chân thực trên Website. Sau khi theo dõi tần suất gửi thông báo trong các thời điểm quan trọng như hạn chót giao dịch hoặc trận đấu, nhóm của John đã cố gắng cung cấp những nội dung chất lượng mà bạn đọc thực sự mong đợi và muốn tương tác. Điều này đã khiến USA Today Sports tăng lượt đăng ký organic và cải thiện toàn diện trải nghiệm của bạn đọc.


Với OneSignal's Advanced Analytics, các công ty truyền thông như USA Today Sports Media Group có thể dễ dàng đo lường hiệu quả của các Web Push trong việc thúc đẩy doanh số, tương tác và hành động trực tiếp của bạn đọc. Công ty đã áp dụng các chiến lược phân tích chuyên sâu, đồng thời xây dựng các mô hình tiếp cận cụ thể theo từng nhóm người dùng để tương tác hiệu quả hơn. Giờ đây, độc giả của USA Today Sports có thể tùy chọn nhận các thông báo cá nhân hóa theo sở thích của mình.

OneSignal và USA Today Sports

Tính kịp thời là yếu tố quan trọng cho bất kỳ trang tin tức nào, và OneSignal đã giúp USA Today Sports Media Group tương tác với độc giả một cách nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả. USA Today Sports Media Group tiếp tục giữ vị trí trung tâm tin tức thể thao mới nhất, trong khi OneSignal hỗ trợ nhóm gửi hơn 12 triệu thông báo mỗi tháng, giúp kết nối với độc giả một cách liền mạch.


Lưu ý

Tài liệu này là bản dịch không chính thức. Bản dịch này được thực hiện bởi người không chuyên và có thể chứa các lỗi hoặc thiếu sót. Phiên bản gốc của tài liệu vẫn là phiên bản có tính pháp lý và trong trường hợp có bất kỳ sự khác biệt hay nhầm lẫn nào, vui lòng tham khảo tài liệu gốc. Người dịch không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự hiểu sai hoặc diễn giải sai nội dung nào trong phiên bản dịch này.


Xem bài viết gốc TẠI ĐÂY


5 views0 comments

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page